รวมที่พัก รักษ์โลก ในไทย นอนสบาย ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

รวมที่พัก รักษ์โลก ในไทย นอนสบาย ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

รวมที่พัก รักษ์โลก #OKLIN

1. ดิ ไอส์แลนด์ ไฮด์เอาท์, พังงา
ดิ ไอส์แลนด์ ไฮด์เอาท์ โรงแรมกลางทะเลสีเขียวมรกตในอ่าวพังงา จะให้คุณรู้สึกถึงความสงบได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ผ่อนคลายอย่างแท้จริง เริ่มตั้งแต่การออกแบบโครงสร้างด้วยวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไปจนถึงวิวทิวทัศน์เกาะที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจี เมื่อพูดถึงความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม บ้านพักของโรงแรมแห่งนี้ใช้พลังงานทดแทนทุกหลัง และมีอัตราการลดขยะสูงถึง 80% อีกทั้งเน้นการเลือกใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นเพื่อการประกอบอาหารอีกด้วย
2. อัยลันดา ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต, กระบี่
รีสอร์ตอันสวยงามแห่งนี้ตั้งอยู่ ณ เกาะกลาง เกาะแห่งการตกปลาและเพาะปลูกที่สำคัญของชาวกระบี่ รีสอร์ตใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นในการทำอาหารควบคู่กับการปลูกผักปลอดสารพิษในสวนออร์แกนิก ผู้มาพักจึงมั่นใจได้ว่าวัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหารนั้นสดสะอาด และยังเป็นการช่วยส่งเสริมรายได้ให้กับชุมชนบนเกาะ นอกจากนี้ป่าชายเลนที่รายล้อมรอบรีสอร์ตยังเป็นจุดที่ผู้มาเยือนสามารถสำรวจการใช้ชีวิตของสัตว์ป่าและวิถีการจับปลาของชาวประมง
3. ซิกเซ้นส์,สมุย
โรงแรม ซิกเซ้นส์ สมุย ได้รับการรับรองจากโครงการระดับโลกอย่าง Green Globe 21 ว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีความรับผิดชอบในการช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยกลุ่มโรงแรมซิกเซ้นส์ พัฒนาโครงการลดผลกระทบของการท่องเที่ยวที่มีต่อสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง อาทิ การผลิตไบโอดีเซล การกรองและรีไซเคิลน้ำเสีย และการร่วมมือกับองค์กร UNICEF และ Restaurants against Hunger
4. อลีนตา รีสอร์ท แอนด์ สปา,พังงา
อลีนตา รีสอร์ท ได้รับรางวัลโรงแรมรักษ์สิ่งแวดล้อมขนาดย่อมที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2014 โดยพัฒนาระบบรักษาสิ่งแวดล้อมขึ้นหลายรูปแบบ อาทิ ระบบการจัดการน้ำเสีย การอนุรักษ์พลังงานและธรรมชาติ และการรีไซเคิล รวมถึงร่วมมือกับโรงเรียนและองค์กรในท้องถิ่นเช่น โรงเรียนบ้านเขาพิลัย มูลนิธิอนุรักษ์เต่าทะเล และมูลนิธิเพียวบลู เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติท้องทะเล
5. 137 พิลลาร์ เฮาส์, เชียงใหม่
137 พิลลาร์ เฮาส์ มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้วยกำแพงต้นไม้สีเขียวริมสระว่ายน้ำสูงถึง 25 เมตร ซึ่ง บูทิกโฮเทลแห่งนี้ยังร่วมมือกับโครงการ WarmHeart Environmentในการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยผลิตถ่านจากของเสียออร์แกนิก ทำลายสิ่งสกปรกในห้องพักและในสวนโดยปราศจากการใช้สารเคมี รวมถึงสร้างระบบการจัดการยุงโดยปลอดสารพิษ โดยเจ้าหน้าที่จะคอยตรวจสอบพื้นที่ทั่วบริเวณโรงแรม เพื่อหาแหล่งเพาะพันธุ์ยุงและกำจัดอย่างถูกวิธี
 
#กำจัดเศษอาหารต้องโอ๊คลิน #โอ๊คลินเศษอาหารดียังไง
-ไม่ต้องแยกน้ำ: ไม่ต้องเติมหัวเชื้อจุลินทรีย์เพิ่มตลอดอายุการใช้งาน สามารถเทน้ำได้ไม่ต้องแยกน้ำอก
-ระบบอัตโนมัติ: เป็นปุ๋ยภายใน24 ชั่วโมง นวัตกรรมจากออสเตรเลีย
-ปุ๋ยแห้งร่วน: สามารถบำรุงต้นไม้และพืชผลทางการเกษตรได้ทันที
-ย่อยด้วยจุลินทรีย์: ย่อยสลายด้วยกระบวนการทางธรรมชาติจากจุลินทรีย์สายพันธุ์คัดเฉพาะ ปลอดภัยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
-ไม่ต้องเปลี่ยนฟิลเตอร์หรือตัวกรองที่เป็นขยะอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม
-เครื่องสำหรับใช้ในบ้านราคา 69,000 บาท จ่ายครั้งเดียวจบค่ะ
-มีทั้งแบบใช้ในบ้านและอุตสาหกรรม รองรับทุกรูปแบบในการใช้งาน
—————————————————————————
สนใจสินค้าสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
– Facebook page : oklinthailand
– Line official : @oklinthailand (มี @ นำหน้าด้วยค่ะ)
หรือคลิก https://lin.ee/JPnVHeO
– Instagram : oklinthailand
หรือคลิก https://www.instagram.com/oklinthailand/
– Tiktok: bit.ly/3FBoYiH
– Website : https://www.oklinthailand.com/
– Tel 095-1595645 (คุณหมิว)
—————————————————————————
#OKLIN #โอ๊คลิน #รักษ์โลก #sustainable #sustainability #โลกร้อน #ถังหมักขยะ #แยกขยะ #เครื่องทำปุ๋ย #เครื่องย่อยเศษอาหาร #ถังหมักรักษ์โลก #ถังหมักgreencone #oklinthailand #เครื่องกำจัดขยะ #กำจัดเศษอาหาร #เครื่องกำจัดเศษอาหาร #ถังขยะรักษ์โลก #เครื่องทำลายขยะ #ถังรักษ์โลก #เครื่องย่อยขยะ #oklinเครื่องกําจัดขยะ #เครื่องกําจัดเศษอาหาร #oklinเครื่องกำจัดขยะเศษอาหาร #ถังgreencone #เครื่องกําจัดเศษอาหารเป็นปุ๋ย #เครื่องย่อยเศษอาหาร
Top